top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWaranyou Than-udomchok

Ten Things

อัปเดตเมื่อ 18 ธ.ค. 2562

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1983 โดย Michael Levine , วง the Dallas Brass ได้กลายเป็นหนึ่งในอเมริกาที่ตระการตาดนตรีชั้นแนวหน้า กลุ่มที่ได้จัดตั้งขึ้นเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานของเครื่องดนตรีทองเหลืองแบบดั้งเดิมที่มีเต็มรูปแบบของกลองและเครื่องเคาะ ซึ่งจะสร้างเป็นนิติบุคคลที่มีประสิทธิภาพของช่วงพิเศษและความท้าทายทางดนตรี วง the Dallas Brass รวมถึงผลงานชิ้นเอกคลาสสิก, แจ๊ซ,สวิง, บรอดเวย์ฮอลและเพลงรักชาติ ตามที่ Levine กล่าวว่า วง the Dallas Brass มีไว้สำหรับทั้งครอบครัว. ผู้ชมที่เรามีในช่วงวัยตั้งแต่ 5 ถึง 95 เป้าหมายของเราคือการสร้างความบันเทิงและเสริมสร้างโดยการเล่นเพลงที่ดีขณะที่การแสดงผู้ชมของเราวิธีการที่เรามาก เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เราทำ."

นอกเหนือไปจากการนัดหมายเดี่ยวของพวกเขา, the Dallas Brass ปรากฏขึ้นพร้อมกับออเครสต้าทั่วประเทศ วงซิมโฟนิก the Cincinnati Pops ดำเนินการโดย Erich Kunzel , New York Pops ดำเนินการโดย Skitch Henderson และ the Philly Pops ดำเนินการโดย Peter Nero The Dallas Brass ได้ดำเนินการในคาร์เนกีฮอลล์, จอห์นเอฟเคนเนดี้เซ็นเตอร์ในกรุงวอชิงตันดีซีและได้ไปเที่ยวต่างประเทศไปยังยุโรปและตะวันออก พวกเขาได้ร่วมเวทีกับ the late Bob Hope ได้ดำเนินการสำหรับประธานาธิบดี Gerald Ford and George H. W. Bush ได้ปรากฏตัวบน the CBS “Early Show” และเพลงของพวกเขาได้ถูกนำมาใช้หลายครั้งในรายการโทรทัศน์“The Young & The Restless.”

อองซอมเบิลมีการเผยแพร่เจ็ดอัลบั้ม : : Debut, Dallas Brass II, A Merry Christmas with Brass, Windborne, Nutcracker, American Songbook และ American Musical Journey. The Dallas Brass มีความทุ่มเทอย่างแข็งแกร่งที่จะทำงานร่วมกับนักดนตรีหนุ่มสาว มักจะเข้าไปในโรงเรียนของรัฐสู่การนำเสนอคลินิกและการประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับนักเรียนทุกเพศทุกวัย

Member (Intruments)

MICHAEL LEVINE (Founder, Artistic Director)

JUAN BERRIOS (Horn, Alto Horn, Flugel Horn)

PAUL CARLSON (Tuba)

RYAN CHRISTIANSON (Trombone)

BUDDY DESHLER (Trumpet)

GARRETT KLEIN (Trumpet)

JOEL ALEXANDER (Percussion/Drums)

Repertoire

เพลงเร็ว สนุกสนาน

Event/Concort

Concort

Identity

Entertain และ Clinic.


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

MNOZIL Brass

bottom of page